Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Business

Flickr Widget

Recent

Popular

Comments

Random Posts

Facebook

Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Tỳ hưu và cách sử dụng tỳ hưu trong phong thủy

Tỳ hưu một thần thú đầy pháp lực mang lại may mắn trong phong thủy

Trong rất nhiều loại pháp khí phong thủy thì có một nhóm các pháp khí là những thần thú, những loài động vật được cho là may mắn. Tỳ hưu là một trong những thần thú đó và cũng là một vật khí phong thủy phổ biến nhất hiện nay. Tỳ hưu là một loài động vật trong truyền thuyết văn hóa cổ phương đông có pháp lực mạnh mẽ. Có hai loại tỳ hưu, loại thứ nhất có một sừng được gọi là được gọi là thiên lộc, loại thứ hai có hai sừng được gọi là tịch tà. 

Theo kinh nghiệm hàng ngàn năm của các đại sư phong thủy phương đông, tỳ hưu là một loại mãnh thú hung mãnh nhưng lại là một mãnh thú mang ý nghĩa tốt lành. Tỳ hưu có đầu rồng, thân ngựa, chân lân, hình dáng giống sư tử, lông màu trắng xám, có thể bay được, hung mãnh uy võ, có miệng mà không có hậu môn, có thể nuốt được vạn vật mà không thải ra, có thể chiêu tài tụ bảo, chỉ có vào mà không có ra, thần thông đặc biệt. Truyền thuyết nói rằng thức ăn của tỳ hưu là các loại châu báu, ngoài ra còn ăn các mãnh thú tà linh, hơn nữa còn bảo vệ chủ một cách mạnh mẽ, có tác dụng xua đuổi tà khí, tránh ma, bảo vệ , mang lại hạnh phúc may mắn cho chủ nhân.
Cách sử dụng tỳ hưu và tác dụng của tỳ hưu
Loài thú quý này có tác dụng trấn trạch tịch tà, chiêu gọi vượng tài, thích hợp dành cho người theo ngành nghề buôn bán, kinh doanh, có tác dụng thần kì với những người có thu nhập không ổn định. Khi đặt tỳ hưu phải hướng đầu của tỳ hưu ra cửa hoặc của sổ để chiêu tài khí bốn phương.
Các bạn cũng có thể xem xét đặt vị trí tỳ hưu theo tài vị của mình để nâng cao hiệu quả chiêu tài. Các bạn có thể tìm vị trí tài vị của chính mình tại bài viết bàn thờ thần tài theo phong thủy (phần cuối)
Tất nhiên khi đặt bất kỳ một pháp khí, vật khí phong thủy nào thì các bạn cũng nên chọn một ngày giờ tốt để đặt. Hơn nữa tỳ hưu là một pháp khí, mãnh thú trong phong thủy cần được khai quang thì mới mang lại hiệu quả, có tác dụng ngay lập tức. Các bạn có thể đọc bài viết về cách khai quang điểm nhãn cho tỳ hưu tại đây cách khai quang các vật khí, pháp khí phong thủy.

Có rất nhiều chất liệu để làm tỳ hưu như là tỳ hưu làm từ ngọc, tỳ hư đá thạch anh, đá mắt mèo, tỳ hưu đồng, tỳ hưu gỗ, tỳ hưu làm từ vàng bạc. Nhưng chất liệu tốt nhất, hiệu quả nhất, mang lại may mắn nhất, có tác dụng nhất thì chính là tỳ hưu làm từ ngọc, đá và sứ. Tại sao lại vậy? Câu trả lời kỳ thực rất đơn giản, chúng ta đang sống tại đại vận 8 ngũ hành của đại vận này thuộc hành thổ nên trong khoảng thời gian này tất cả những pháp khí thuộc tính thổ sẽ mang lại may mắn nhất, thần kỳ nhất, và hiệu quả nhất.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều vật phẩm được chết tác thành tỳ hưu như dây truyền có mặt đá tỳ hưu ....v.v.v các loại vật phẩm này thì có rất nhiều tác dụng vì nó luôn ở bên người của chủ nhân nên hiệu quả tránh tà và chiêu tài sẽ rất tốt. Nhưng cũng cần được khai quang trước khi sử dụng.


2 on: "Tỳ hưu và cách sử dụng tỳ hưu trong phong thủy"