Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Business

Flickr Widget

Recent

Popular

Comments

Random Posts

Facebook

Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Bàn thờ thần tài theo phong thủy (phần cuối)

Vị trí đặt bàn thờ thần tài, tài vị theo trường phái phong thủy mệnh lý

Bài trước tôi đã hướng dẫn các bạn chọn tài vị, vị trí đặt bàn thờ thần tài theo trường phái bát trạch và vị trí đặt bàn thờ thần tài, tài vị theo huyền không phi tinh

Trước tiên tôi cũng xin được nhắc lại một chút về khái niệm tài vị trong phong thủy học để các bạn có thể nắm bắt nội dung bài viết một cách nhanh nhất

Tài vị hay còn gọi là vị trí đặt bàn thờ thần tài trong nhà, trong phong thủy học chia làm 3 phái lớn mỗi phái đều có một quan điểm nhận định riêng của mình về vị trí đặt tài vị. Trong suốt thời gian đi xem phong thủy, đúc kết từ kinh nghiệm thực tiễn thì tôi nhận thấy rằng hiệu quả của việc chiêu tài thông qua đặt tài vị của các môn phái khác nhau sẽ có những hiệu quả khác nhau. Đặt tài vị theo bát trạch là đơn giản nhất nhưng cũng khả năng chiêu tài cũng là thấp nhất so với 2 phái còn lại là Huyền Không Phi Tinh và Mệnh Lý.
Trong bài này tôi sẽ tiếp tục trình bày cho các bạn về việc lựa chọn tài vị theo phái Mệnh Lý theo quan điểm cá nhân và kinh nghiệm thực tiễn của tôi cho thấy là vô cùng hiệu quả, mang lại tác dụng chiêu tài mạnh nhất trong các môn phái, đây là kiến thức do chính tôi nghiên cứu ra. Về kiến thức của bài này sẽ chuyên sâu, mang tính hàn lâm và chuyên ngành rất lớn nên nếu các bạn độc giả không hiểu được thì xin được lượng thứ.
Tôi xin được nhắc qua một chút kiến thức về Mệnh Lý để những ai có kiến thức về mệnh lý rồi thì có thể tìm hiểu được luôn không phải đọc những thứ bên dưới. Tài vị theo Mệnh Lý học chính là vị trí đại diện cho thiên tài và chính tài trong lục thân.
Trước tiên các bạn phải đổi lịch ngày sinh của mình ra lịch can chi, sau đó nhìn vào can ngày của mình. Ví dụ ngày sinh là canh ngọ, thì can ngày là canh, ngày sinh là giáp thân thì can ngày là giáp, ngày sinh là bính ngọ thì can ngày là bính....v.v.v
Sau khi tìm được can của ngày sinh thì các bạn có thể tìm các vị trí theo can ngày đó như sau để đặt bàn thờ thần tài

Với can ngày là giáp hoặc ất thì tài vị nằm tại vị trí cung THÌN (từ 112,5 tới 127,5 độ) và TUẤT (292,5 tới 307,5 độ)
Với can ngày là bính hoặc đinh thì tại vị nằm tại vị trí cung thân, dậu, canh tân, từ 232,5 tới 292,5 độ.
Với can ngày là mậu hoặc kỉ thì tài vị nằm tại vị trí cung hợi, tí, quý, nhâm . Từ 322,5 độ tới 22,5 độ.
Với can ngày là canh hoặc tân thì tài vị nằm tại vị trí cung dần, mão, giáp, ất. Từ 52,5 độ tới 112,5 độ.
Với can ngày là nhâm hoặc quý thì vị trí nằm tại vị trí cung tị, ngọ, bính đinh. Từ 142,5 tới 202,5 độ.
Các bạn lưu ý đứng chính giữa phòng khách hoặc phòng ngủ để đo đạc nhé.
chúc các bạn sớm phát đại tài!


0 on: "Bàn thờ thần tài theo phong thủy (phần cuối)"