Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Business

Flickr Widget

Recent

Popular

Comments

Random Posts

Facebook

Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Rùng rợn những ngôi nhà ma ám có thật khiến bạn "dựng-tóc-gáy"

Những ngôi nhà này đều gắn với một cái chết, hoặc với các vụ giết người rùng rợn và có thật. Tất nhiên, nó không dành cho người yếu tim tới thăm.

Seph Lawless là một nhiếp ảnh gia nổi tiếng người Mỹ. Sở thích của ông chính là tìm tòi những ngôi nhà bỏ hoang và tìm hiểu những bí ẩn của chúng. Và những bức ảnh do ông chụp lại trong chuyến khám phá của mình chắc chắn sẽ khiến bất kì ai xem cũng phải nổi da gà.


Đây là hình ảnh của Nova Haunted House, “ngôi nhà bị ma ám” tọa lạc ở Youngstown, Ohio. Theo cảnh sát kể lại, vào năm 1958, Benjamin Albright đã vô tình bắn chết con trai của mình. Và có lẽ vì cảm giác tội lỗi, hung thủ đã giết vợ và tự sát. Theo một số du khách, họ đã vào và chứng kiến những lần cửa đập dữ dội dù không có gió hay người, hoặc xuất hiện vũng máu lớn nhưng khi nhìn lại thì không thấy nữa… Thậm chí, đã có người thấy những bóng ma lởn vởn trong căn biệt thự.

Đây là tòa nhà Victorian ở Temple Street thuộc Detroit, bang Michigan. Nơi đây vào năm 1902 đã có 3 linh mục chết. Hiện thỉnh thoảng người ta vẫn nghe thấy từ nơi đổ nát này những tiếng hú rợn người...












0 on: "Rùng rợn những ngôi nhà ma ám có thật khiến bạn "dựng-tóc-gáy""