Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Business

Flickr Widget

Recent

Popular

Comments

Random Posts

Facebook

Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Những vùng đất bị nguyền rủa đáng sợ trên thế giới

Trên thế giới, có những vùng đất "bị ma ám" với những hiện tượng lạ lùng mà đến nay khoa học vẫn bó tay chưa giải thích được.



Mỏ vàng Lost Dutchman

Nằm trong núi Superstitious, bang Arizona, Mỹ, mỏ vàng Lost Dutchman là một trong vùng đất gắn liền về những truyền thiết "rùng mình" nhất thế giới. Tương truyền rằng, Jacob Waltz – một người Đức di cư sang Mỹ năm 1845 đã khám phá ra mỏ vàng nói trên. Trước khi qua đời, ông đã để lại manh mối giúp hậu thế tìm ra vị trí của nó. Điều "khủng khiếp" là phần lớn những ai tin theo điều này và tiến hành tìm kiếm kho báu đều nhận lấy những cái chết hết sức bí ẩn. Người ta cho rằng vùng đất này đã dính phải lời nguyện "độc ác" của Jacob Waltz.

Hồ Anjikuni ở Nunavut

Đây là địa danh kinh hoàng trong kí ức của một số người Canada, khi chỉ trong một đêm toàn bộ người dân ở làng chài Inuit quanh hồ Anjikuni ở Nunavut đã biến mất một cách bí ẩn. Sự việc xảy ra vào khoảng nửa đầu thế kỉ 20 và đến nay, sau nhiều cuộc tìm kiếm, người ta vẫn không rõ chuyện gì đã xảy ra với những ngư dân xấu số đó.
Khu rừng tự sát Aokigahara ở Nhật Bản

Đây là địa điểm tự tử phổ biến thứ hai trên thế giới. Người ta cho rằng lời nguyền của quỷ dữ đã kéo hơn 500 người đến đây tự sát từ thập niên 50 đến nay. Hầu như ít có người dân Nhật bình thường nào dám bén mảng đến khu rừng âm u và tràn ngập tử khí này.
Thành phố của quỷ sa tăng

Moguicheng, một thành phố ở Trung Quốc được người dân gọi là "thành phố của quỷ sa tăng" do nơi đây thường xảy ra rất nhiều hiện tượng ma quái. Thỉnh thoảng người ta nghe có tiếng đàn đứt dây, tiếng trẻ con khóc… nhưng khi tìm kiếm lại chẳng có manh mối nào. Một số cho rằng gió lùa qua các khe núi là nguyên nhân gây ra hiện tượng trên nhưng số khác lại tin rằng thành phố đã bị quỷ ám.
Núi RoraimaTepui

Núi RoraimaTepui tọa lạc ở khu vực biên giới 3 nước Venezuela, Brazil và Guyana. Nơi đây bắt đầu nổi tiếng từ năm 1912 khi Conan Doyle viết quyển truyện viễn tưởng "The Lost World", kể về một đội thám hiểm đi tìm những loài thực vật và khủng long thời tiền sử được cho là vẫn còn tồn tại nguyên vẹn và biệt lập hàng triệu năm trên đỉnh ngọn núi này. Câu chuyện của Conan Doyle chân thực đến mức nhiều người tin rằng những gì ông kể là sự thật và nó vẫn còn tồn tại ở khu vực linh thiêng này.
Vòng xoáy Richat ở Mauritania

Nếu quan sát từ trên cao, bạn sẽ thấy địa danh này không khác nào một con mắt khổng lồ đang mở to. Rất nhiều giả thiết được đặt ra về sự hình thành của cấu trúc tuyệt đẹp này. Một số nhà khoa học suy đoán, Richat là nguyên nhân từ những trầm tích núi lửa phun trào hay một vụ va chạm thiên thạch từ hàng triệu năm trước.
Số khác lại cho rằng đây chính là tàn tích của lục địa Atlantics bí ẩn đã biến mất từ nhiều năm. Tuy nhiên cho đến nay, chưa có một câu trả lời chính xác nào về sự xuất hiện của cấu trúc kì lạ này.
Cầu Overtoun ở Dumbarton ở Scotland

Cây cầu này là nơi những con chó thường xuyên nhảy xuống tự tử. Điều kì lạ là chúng thường nhảy xuống ở cùng một vị trí. Nguyên nhân rõ ràng nhất có thể là Overtoun bị ma ám. Năm 1994, Kevin Moy, một người dân trong vùng, đã ném cậu con trai của mình từ trên cây cầu này vì cho cậu bé là điềm chống lại đạo tin lành. Không lâu sau, ông ta đã tự vẫn không thành tại cùng địa điểm trên và khẳng định Overtoun đã bị ma ám.
Tuy nhiên, các nhà khoa học thì cho rằng phía dưới cây cầu có nhiều con chồn sinh sống và mùi hương của chúng là nguyên nhân kích thích những con chó (vốn có khứu giác rất nhạy bén) nhảy xuống.
Hồ xương người ở Ấn Độ

Chỉ nghe tên thôi cũng đủ khiến cho không ít người cảm thấy lạnh xương sống. Khi nước hồ cạn, người ta phát hiện ra có khoảng 200 bộ xương được bảo toàn khá nguyên vẹn trừ hộp sọ bị tổn thương. Nhiều người cho rằng rất có thể các nạn nhân đã bị tấn công sau đó quăng xuống lòng hồ.









0 on: "Những vùng đất bị nguyền rủa đáng sợ trên thế giới"