Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Business

Flickr Widget

Recent

Popular

Comments

Random Posts

Facebook

Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Ông chồng choáng váng với lý do vợ đòi đợi cửa

1.Ông chồng choáng váng với lý do vợ đòi đợi cửa


Sau khi đi công tác hơn một tuần lễ, Tèo gọi điện thoại về nhà thì nghe vợ khoe:

- Anh biết không, từ lúc anh đi đến giờ, tối nào con Lu nhà mình cũng đứng trước cửa cả đêm để chờ anh về hết đó.
Tèo nghe thấy thế thở dài:

- Chắc nó nhớ anh lắm nên mới vậy. Phải chi em cũng thương anh như con Lu thì tốt biết mấy, anh đi công tác suốt nhưng chả thấy lần nào em ra cửa đón cả.
Vợ Tèo cười lớn:
- Dễ ợt! Anh thử đi ra ngoài cả đêm mà không báo cáo chính xác địa điểm xem em có đứng sẵn ngoài cửa chờ anh về hay không?

2.Thẩm phán choáng váng với công thức bán thịt của bị cáo


Một người bán thịt tên John bị kiện ra tòa vì tội lừa dối khách hàng. Tại phiên tòa, thẩm phán hỏi:

- Này John, có phải anh đã trộn thịt ngựa và thịt gà với nhau để bán cho khách hàng không?
John thẳng thắn trả lời:
- Vâng thưa ngài, nhưng tôi đâu có lừa dối ai. Rõ ràng trên bao bì tôi có ghi là hỗn hợp thịt gà và thịt ngựa, tỷ lệ 1:1 mà.
Thẩm phán chau mày:
- Nhưng theo kết quả xét nghiệm thì trong hỗn hợp thịt anh bán chỉ toàn thịt ngựa thôi, có rất ít thịt gà trong đó. Anh giải thích thế nào về việc này đây?
John quả quyết:
- Tôi không sai, tôi đã trộn đúng theo tỷ lệ ghi trên bao bì: Một con gà chỉ trộn đúng với một con ngựa thôi!
- !?!

3.Bác sĩ đứng hình trước câu trả lời của bệnh nhân

Thấy hai bà cháu cùng bước vào phòng khám mắt, Dave liền đon đả:
- Chào hai bà cháu, chẳng hay bà đến đây đo mắt cho cháu hai là khám mắt cho cả hai người luôn ạ?
Bà lão chậm rãi nói:
- Không, chỉ khám cho một mình tôi thôi!
Dave ngạc nhiên:
- Thế bà dẫn cháu bé đến đây làm gì?
Bà lão cười phới lới:
- À, chả là tôi không biết đọc bảng chữ cái nên đem đứa cháu đến đây để nó đọc giúp ấy mà!




0 on: "Ông chồng choáng váng với lý do vợ đòi đợi cửa"