Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Business

Flickr Widget

Recent

Popular

Comments

Random Posts

Facebook

Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Câu chuyện 1

Cách nhà tôi vài con đường ( không xa lắm chỉ khoảng 1 ,2km ) có 1 ngôi nhà nằm ngay góc ngã tư xe cộ qua lại rất đông đúc . Tôi và bà xã (bx) rất thường đi qua ngã tư này khi đi làm , đi ăn tối , đi siêu thị ... Ngôi nhà đó có 1 đặc điểm mà vợ chồng tôi rất chú ý , đó là tuy nằm ở vị trí dắt địa nhưng những người thuê ngôi nhà này để làm ăn không trụ được lâu ở đây , họ chỉ mở cửa hàng được vài tháng hoặc lâu lắm là 1 năm thì cũng phải dọn đi vì không có khách . Nhưng lúc nào người khách thuê này đi thì người khách thuê khác cũng sẽ vào thuê ngay vì ngôi nhà ở vị trí rất đẹp

Thế là vào 1 ngày vợ chồng tôi đi ngang qua căn nhà đó tôi bỗng nổi hứng và hỏi vợ mình rằng :

- Bx , căn nhà đó ai thuê làm gì cũng ế hết nó đổi người thuê hoài luôn . Vậy bx nghĩ phong thủy của nó là tốt hay là xấu .

- Bx tôi liền trả lời : " Thì ai mướn nó cũng bán ế vậy thì phong thủy nó xấu quá rồi . "

- Lúc đó tôi mới nói với bx : " Không đúng , đây là 1 ngôi nhà có phong thủy khá tốt . Vì

  1. Đây là 1 ngôi nhà cho thuê ,có nghĩa là người ở đây không phải chủ nhà .
  2. Người thuê trước vừa dọn đi thì người thuê sau dọn vào liền , có nghĩa là công việc cho thuê của chủ nhà rất thuận lợi . Mà căn nhà giúp cho chủ nhà làm ăn thuận lợi thì là 1 căn nhà có phong thủy tốt . Nhưng nó không giúp được những người thuê nên chỉ là "khá tốt " thôi không thật sự tốt cho lắm .


Nếu ai chưa có cơ sở vững chắc sẽ không thể trụ được ở những căn nhà như thế này.

- Thế là hết 1 câu chuyện ngẫu hứng khi đi đường của chúng tôi .

0 on: "Câu chuyện 1"