Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Business

Flickr Widget

Recent

Popular

Comments

Random Posts

Facebook

Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Lá Bài Của Tôi 11/5/2016

Để trở thành một Tarot Reader mỗi ngày tôi đều luyện tập bằng cách tự rút một quân bài và cố tìm hiểu xem bộ bài Tarot muốn nói với tôi điều gì .

Bây giờ tôi bắt đầu xào bài và rút bài , Các bạn có thể dàn bài ra trước rồi chọn cho mình 1 quân bài .

Beginer dàn nên hơi xấu chút 
 Hôm nay tôi rút được lá này :

Swords

Tôi sẽ đọc tên là bài lên , ví dụ như : "oh , swords " 


Và bắt đầu tìm hiểu xem ý nghĩa là bài này là gì .

Trước tiên , đây là một lá bài thuộc bộ SWORDS 

Bộ SWORDS trong Tarot thể hiện khía cạnh của sự : Xung Đột , Suy Tính

Đây là quân ACE of Swords , cũng như các lá ACE khác ACE of Swords có thể là dấu chỉ cho một sự khởi đầu mới .

Tổng quan : Ace of swords kêu gọi ta hãy dũng cảm bước lên để thực hiện 1 bước nhảy nếu nó mang lại lợi ít cho ta , Hãy dũng cảm đương đầu , hãy cảm nhận sự sợ hãy và đương đầu với nó . Hãy bắt đàu ngay hôm nay .

Kết : Sau khi rút và nhìn tổng quan lá bài tôi có cảm thấy bộ bài của mình đã đưa ra lời khuyên khá chính xác trong bối cảnh hiện tại của mình . Còn các bạn thì sao nếu muốn chia sẻ hoặc thắc mắc điều gì , đừng ngại hãy comment bên dưới , hoặc ib cho tôi . Tôi sẽ cố gắng hết sức tư vấn cho bạn .




0 on: "Lá Bài Của Tôi 11/5/2016"