Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Business

Flickr Widget

Recent

Popular

Comments

Random Posts

Facebook

Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Lá bài của tôi 12/5/2016

Để trở thành một Tarot Reader mỗi ngày tôi đều luyện tập bằng cách tự rút một quân bài và cố tìm hiểu xem bộ bài Tarot muốn nói với tôi điều gì .


Bây giờ tôi bắt đầu xào bài và rút bài , Các bạn có thể dàn bài ra trước rồi chọn cho mình 1 quân bài.





Đây là quân bài hôm nay tôi rút được :


8 of wand

Bây giờ thì đọc tên lá bài lên nào : " eight of wand "


Nhìn Chung bộ Wand nói về : Sự Nghiệp , Công Việc , Chuyển Hướng .

Nghĩa lược giản của 8 of wand : Hành Động Nhanh , Kết Thúc , Dứt Điểm , Tin Tức 

Nhìn tổng quan : lá bài 8 of Wand cho ta thấy mình nên hành động dứt điểm và kiên nhẫn đợi chờ không cần kết quả liền .

Nếu hỏi về công việc thì lá 8 of wand cho ta thấy khả năng lớn là công việc của mình đang thực hiện sẽ sớm có kết quả và theo chiều hướng tích cực nhưng phải kiên nhẫn .

- Tôi đã hỏi bộ bài của mình là , hãy cho tôi 1 dấu hiệu về công việc tôi đang thực hiện .

Vậy có nghĩa là : đợi đi 70% là sẽ thành công đó cưng :)



0 on: "Lá bài của tôi 12/5/2016"