Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Business

Flickr Widget

Recent

Popular

Comments

Random Posts

Facebook

Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

10 truyện cười hot nhất tuần qua (Phần Cuối)

7.Bí quyết giúp nhân viên luôn đi làm đúng giờ


Trong cuộc phỏng vấn về nghệ thuật quản lý, một phóng viên hỏi John:

- Ngài có thể vui lòng chia sẻ bí quyết nào khiến cho 100% nhân viên của công ty ngài luôn đi làm đúng giờ không ạ?
John mỉm cười đáp:
- Tôi xin đính chính lại, nhân viên công ty tôi không chỉ đến đúng giờ, thậm chícó khi còn đến sớm hơn một giờ nữa đấy!
Phóng viên trầm trồ:
- Một thành tích thật đáng ngưỡng mộ! Bí quyết nào thưa ngài?
John chậm rãi:
- Thật ra cũng chẳng có bí quyết gì to tát đâu. Chả là công ty tôi có tất cả 30 chỗ giữ xe. Trong đó, 29 chỗ là miễn phí, 1 chỗ còn lại tính phí gấp 30 lần phí bình thường cho người đến công ty sau cùng.

8.Lý do cần phải hét thật lớn khi gặp nha sĩ


Sau khi vừa nhổ răng xong,Tom cúi xuống nói nhỏ với bệnh nhân:

-Anh có thể giúp tôi chuyện này không? Xong việc tôi sẽ giảm tiển nhổ răng cho anh.
- Chuyện gì vậy bác sĩ? – bệnh nhân nghi ngờ hỏi.
- Không có gì, giờ anh chỉ cần hét thật to và thảm thiết vào là được.
Bệnh nhân gãi gãi đầu:
- Nhưng tôi có đau nữa đâu. Làm vậy để làm gì?
Tom cười cầu tài:
- Chẳng là bên ngoài còn nhiều bệnh nhân chờ quá, mà tôi thì không muốn bỏ lỡ trận bóng đá sắp chiếu. Chỉ cần anh kêu thảm một chút thì mọi người sẽ sợ bỏ về hết mà thôi.
- !!!

9.Tuyệt chiêu thật sự của thần mát xa


Martin đang đi dạo trên bãi biển một cách chán nản thì tình cờ nhặt được một chiếc lọ rất đẹp.

Martin tò mò cầm chiếc lọ lên và khẽ xoa thì đột nhiên một vị thần xuất hiện. Vị thần hỏi:
- Chàng trai trẻ trông cậu có vẻ mệt mỏi, cậu có muốn được mát xa không?
Sau một thoáng kinh ngạc, Martin lắc đầu đáp:
- Vâng, tôi thật sự rất mệt mỏi vì vừa mất việc làm. Tôi không cần mát xa, cái tôi muốn là một công việc và thật nhiều tiền.
Vị thần thở dài:
- Tôi không thể cung cấp cho cậu mấy thứ đó được. Tôi chỉ có thể xoa lưng giúp cậu thư giãn thôi.
Martin cáu kỉnh đáp:
- Sao kỳ vậy, chẳng phải ông là thần Đèn sao?
Vị thần gãi đầu:
- Không, tôi không phải là thần Đèn. Thần Đèn phải ở trong cây đèn chứ. Còn tôi ở trong lọ dầu mát xa mà!

10.Bị sa thải vì bất đồng ý kiến với

sếp

Thấy chồng đi làm về với vẻ mặt không vui, Sophie nhẹ nhàng hỏi:
- Sao hôm nay đi làm về sớm thế anh yêu?
Chồng Sophie hậm hực đáp:
- Anh và sếp vừa cãi nhau một trận tưng bừng, cuối cùng ông ta nhất quyết không chịu thay đổi ý kiến của mình nên anh bực mình quá bỏ về luôn.
Sophie ngạc nhiên:
- Ý kiến gì mà quan trọng vậy anh?
Chồng cô nhún vai:
- Ừ, ông ấy bảo muốn cho anh nghỉ việc.


0 on: "10 truyện cười hot nhất tuần qua (Phần Cuối)"